Chào mừng bạn đến với INDA!

Hotline: (HN) (+84) 986-882-818 | (HCM) (+84) 945-618-746

LinkedIn Dashboard

XÂY DỰNG LINKEDIN DASHBOARD CỦA BẠN

Thiết lập dễ dàng, nhanh chóng!

LINKEDIN DASHBOARD EXAMPLE

LinkedIn dashboard  cho phép theo dõi và báo cáo về các KPI quan trọng cho hồ sơ cá nhân của bạn cũng như cho trang và thương hiệu của công ty bạn. Nó cho phép những người có ảnh hưởng đến doanh nghiệp cũng như các công ty phân tích và tối ưu hóa các hoạt động LinkedIn của họ.

  • Dashboard Linkedin Company Page
  • Dashboard Linkedin Indivisual Profile
  • Dashboard Linkedin KPI

DASHBOARD LINKEDIN COMPANY PAGE

Để hiểu công ty và thương hiệu của bạn đang hoạt động như thế nào trên các nền tảng xã hội, điều quan trọng là phải phân tích một số chỉ số phù hợp. Tuy nhiên, cảnh báo: không phải mọi số liệu đều phù hợp với tất cả các nền tảng và do đó bạn nên chú ý đến những chỉ số thực sự quan trọng đối với từng nền tảng. LinkedIn, một mạng xã hội dành cho các chuyên gia đặc biệt hữu ích trong bối cảnh B2B, do đó tầm quan trọng của việc tạo ra các báo cáo có ý nghĩa.

Trên báo cáo trang công ty LinkedIn ở trên, chúng tôi có các số liệu về cơ bản hữu ích cho việc quản lý hồ sơ công ty trên LinkedIn. Số liệu đầu tiên được hiển thị xem xét số lượng người theo dõi, sự thay đổi theo tỷ lệ phần trăm trong 90 ngày trước đó, cũng như sự thay đổi qua các tuần. Tổng số người theo dõi này được chia nhỏ theo ngành nghề, công ty, nhưng sẽ có ý nghĩa nếu chia nhỏ theo cấp độ nghề nghiệp (cấp cơ sở, cấp cao, người quản lý, v.v.) hoặc chức năng công việc. Hình ảnh trực quan này, được bổ sung với tỷ lệ phần trăm chính xác của số liệu nhân khẩu học của bạn cung cấp một cái nhìn tổng quan rõ ràng về vị trí trang công ty của bạn liên quan đến những người theo dõi bạn đã đạt được. Có tất cả những dữ liệu này để xử lý là một lợi thế lớn để hiểu khán giả của bạn tốt hơn và biết họ: họ là ai, nền tảng chuyên môn, vị trí và ngành của họ.

Ở trên cùng bên phải của ví dụ báo cáo của chúng tôi, mức độ tương tác của người dùng được phân tích cụ thể là với phần trăm Tỷ lệ tương tác (lượt thích, nhận xét, chia sẻ). Số lần hiển thị và CTR sẽ xác định có bao nhiêu người đã xem nội dung của bạn và nhấp vào liên kết. Những chỉ số này giúp bạn hiểu nội dung của bạn được đón nhận như thế nào, bài đăng nào thu hút nhiều sự chú ý và phản ứng nhất, cách nó phát triển theo thời gian và cách so sánh những thông tin chi tiết đó để tạo thêm nội dung phù hợp mang lại giá trị cho các nỗ lực truyền thông xã hội chiến lược tổng thể của bạn. Mức độ tương tác của nội dung cập nhật của bạn cũng có giá trị đặc biệt, vì bạn có thể xác định rõ ràng nội dung nào tạo ra nhiều hiển thị hơn, CTR lớn hơn và Tỷ lệ tương tác.

Có cái nhìn tổng thể về tất cả các nỗ lực truyền thông xã hội của bạn mà bạn có thể phân tích ở mức độ chuyên sâu, có thể mang lại giá trị hoạt động hiệu quả về chi phí, giảm thời gian và cung cấp cái nhìn sâu sắc về các chiến lược truyền thông xã hội của bạn.

DASHBOARD LINKEDIN INDIVIDUAL PROFILE

Như chúng tôi đã nói ở trên, LinkedIn là một nền tảng dành cho các chuyên gia và những người có ảnh hưởng đến doanh nghiệp, có nghĩa là người dùng của nó cũng có thể hưởng lợi từ các phân tích từ hồ sơ của chính họ. Bạn có thể sử dụng các trang hồ sơ cá nhân một cách chuyên nghiệp, nơi bạn có thể cần phân tích chi tiết hơn để tận dụng tối đa nỗ lực của mình.

Với dashboard bạn có thể tập hợp tất cả các số liệu này vào LinkedIn profile dashboard, cũng như theo dõi chúng theo thời gian – một cái nhìn tổng quan cần thiết có ý nghĩa về tất cả các thống kê mà LinkedIn đưa ra. Trong ví dụ LinkedIn profile dashboard thứ hai của chúng tôi ở trên, cột bên trái tóm tắt hoạt động hồ sơ của Judy Pearl. Nó hiển thị số Lượt xem bài đăng mà cô ấy đạt được mỗi tuần.

Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về hành vi của các chỉ số được đề cập ở trên theo thời gian. Việc theo dõi lượt xem hồ sơ, lượt xem bài đăng của bạn và các kết nối cấp độ một và cấp độ hai sẽ đưa dữ liệu từ trang tổng quan hồ sơ LinkedIn của bạn vào dashboard duy nhất, sau đó bạn có thể chỉnh sửa và tương tác, tổng hợp thông tin chi tiết sâu sắc về nơi phân bổ nỗ lực cá nhân của bạn trên mạng kinh doanh này. Tổng quan rõ ràng về số lượt thích, nhận xét và chia sẻ mà bài đăng của bạn đã đạt được có thể dễ dàng xác định mức độ nhận được của chúng. Nếu bạn thấy mức tăng đột biến, hãy kiểm tra thêm để xem loại nội dung nào tạo ra nhiều phản ứng nhất và triển khai nội dung đó trong các bài đăng trong tương lai của bạn. Nếu bạn không đạt được kết quả mong đợi, hãy thử nghiệm các cách tiếp cận khác nhau để xem cách nào hiệu quả nhất.

Nhận thức được hồ sơ của bạn đang hoạt động như thế nào là một khía cạnh quan trọng đối với bất kỳ chuyên gia nào mong muốn xây dựng thương hiệu chính xác tên của mình, cho dù bạn đang cố gắng tiếp cận thông qua các bài đăng và bài báo, làm công việc bán hàng, tìm kiếm việc làm hay chỉ muốn kết nối với những người khác . Cũng giống như thương hiệu của bạn, hồ sơ chuyên nghiệp của bạn phải cung cấp thông tin cập nhật về doanh nghiệp, bao gồm các chủ đề có liên quan, tương tác với các chuyên gia trong ngành, hồ sơ cá nhân của bạn nên bao gồm những thông tin tương tự, nhưng ở cấp độ cá nhân hơn, tất nhiên. Bằng cách đạt được những thông tin chi tiết quan trọng này thông qua một bảng điều khiển chuyên nghiệp, công việc khó khăn của bạn có thể được giảm thiểu đáng kể.

DASHBOARD LINKEDIN KPI

LinkedIn KPI dashboard cung cấp những thông tin chi tiết có giá trị nhất ở một nơi duy nhất. 1BS cung cấp các ví dụ chuyên sâu, nhưng đơn giản và dễ hiểu về báo cáo LinkedIn, có thể tùy chỉnh và triển khai các chỉ số quan trọng như Số lần hiển thị, Số lần nhấp liên kết, Mức độ tương tác, Hành động trên mạng xã hội, Tỷ lệ tương tác, Số người theo dõi đạt được, Số lượng bài đăng, v.v. Tất cả các KPI đó đều được trình bày vào một trang tổng quan duy nhất cung cấp một cái nhìn tổng thể về tất cả các nỗ lực truyền thông xã hội của bạn đã đầu tư và đạt được trên mạng này.

Đầu tiên của báo cáo bao gồm những gì đã xảy ra với các bài đăng gần đây nhất mà bạn đã xuất bản. Tổng số bài đăng, Lượt xem bài đăng trung bình và Hành động đăng bài trung bình sẽ cung cấp tổng quan chi tiết hơn về cách nội dung của bạn được cảm nhận khi được chia sẻ. Bạn cũng có thể phân biệt rõ ràng Hành động xã hội không phải trả tiền và được tài trợ, vì vậy bạn có thể so sánh và đánh giá dữ liệu này. Sau Tỷ lệ tương tác, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy đánh giá của bạn về dữ liệu trong những tuần hoặc tháng qua thông qua bảng điều khiển tương tác đơn giản này.

Giờ đây, thời gian dành cho việc phân tích các chiến dịch và phạm vi tiếp cận của bạn có thể giảm xuống chỉ còn một vài cú nhấp chuột. Phân tích người theo dõi của bạn là một trong những KPI quan trọng nhất cần theo dõi. Bạn phải làm quen với những người đang tương tác và theo dõi nội dung của bạn thường xuyên. Nếu bạn thấy phần người theo dõi tăng vọt từ một ngành không liên quan đến ngành của bạn, thì bạn nên tự hỏi mình điều gì thu hút họ và bạn có mối liên hệ nào không. Mặc dù bạn có thể tóm tắt phân tích của mình hàng tuần, nhưng đừng quên tùy chỉnh của riêng bạn: chế độ xem hàng tháng quan trọng hơn khi bạn theo dõi chiến lược dài hạn của mình.

XÂY DỰNG LinkedIn DASHBOARD CỦA BẠN

Thiết lập dễ dàng, nhanh chóng!

Các trang tổng quan này có thể được sử dụng bởi các cấp quản lý, quản lý bộ phận, chuyên gia và chuyên gia tài chính, những người cần có cái nhìn tổng quan rõ ràng và nắm vững dữ liệu của họ. Cho dù bạn cần xây dựng Dashboard báo cáo tài chính của riêng mình, chọn và kết hợp các KPI và chiến lược của riêng mình hay chỉ đơn giản là có một quy trình trình bày và giám sát chính xác

CÁC SẢN PHẨM CỦA INDA ANALYTICS

  • Dashboards By Function
  • Dashboards By Industry
  • Dashboards By Platform

Management

Finance

IT

Sale

Marketing

Human Resources

Service & Support

Procurement

Healthcare

Logistics

Manufacturing

Retail

Education

FMCG

Energy

Market Research

Digital Media

Real Estate

Youtube

Facebook

Linkedln

Twitter

Google Analytics

Google Adwords

SalesForce

Zendesk

Ecommerce

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

GỬI LIÊN HỆ THÀNH CÔNG
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ĐĂNG KÝ
Hướng dẫn ứng tuyển