Chào mừng bạn đến với INDA!

Hotline: (HN) (+84) 986-882-818 | (HCM) (+84) 945-618-746

Giải pháp xây dựng khách hàng tiềm năng cho ngân hàng

Giải pháp iCustomer được INDA xây dựng dựa trên nền tảng cơ sở dữ liệu Data warehouse của Ngân hàng. Giải pháp iCustomer cung cấp 360 độ về chân dung khách hàng, từ đó người dùng tự động tìm ra được tập khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm của ngân hàng. Ngoài ra, hệ thống còn kết hợp với Trí tuệ nhân tạo và học máy để đưa ra tập khách hàng tối ưu nhất.

Lợi ích 

  • Tăng bán chéo: giúp đẩy mạnh chiến lược bán chéo và tạo thêm nguồn thu nhập, từ đó gia tăng lợi nhuận và vị thế cạnh tranh của ngân hàng
  • Gia tăng mức độ tương tác và sự hài lòng của khách hàng: Giải pháp của chúng tôi giúp các ngân hàng hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng, cho phép triển khai các ưu đãi riêng phù hợp với từng cá nhân, từ đó gia tăng tương tác, tăng tỉ lệ giữ chân, tăng lòng trung thành khách hàng
  • Tăng hiệu quả Marketing: Với giải pháp này, đơn vị có thể tối ưu hóa chiến dịch Marketing, nhắm tới đúng đối tượng khách hàng, đúng thời điểm và đúng nhu cầu. Từ đó nâng cao tỉ lệ chuyển đổi và hiệu quả chung của chiến dịch marketing
  • Các thông tin phân tích dựa trên dữ liệu (Data-Driven Insights): Giải pháp cung cấp cho đối tác các thông tin giá trị về hành vi và sở thích của khách hàng. Điều này giúp đơn vị đưa ra quyết định kinh doanh thông minh hơn và cải thiện hiệu suất tổng thể.
  • Gia tăng lợi thế cạnh tranh: giải pháp cung cấp cho đơn vị công cụ hiệu quả để luôn dẫn đầu đối thủ cạnh tranh, tạo ra sự khác biệt trên thị trường và gia tăng khả năng thu hút khách hàng mới
  • Gia tăng hiệu quả hoạt động: giải pháp giúp đơn vị tự động hóa các quy trình thủ công và nâng cao hiệu quả, từ đó giải phóng thời gian và nguồn lực, cho phép ngân hàng tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng hơn
  • Khả năng mở rộng: giải pháp của chúng tôi có khả năng mở rộng để đáp ứng nhu cầu của các tổ chức tài chính ở mọi quy mô

Tính năng:

  • Báo cáo phân tích hành vi khách hàng toàn hệ thống trên 1 Dashboard duy nhất
  • Marketing, nghiệp vụ dễ dàng lọc các thông tin về Nhân khẩu học, Thông tin quản trị KH, Hành vi sử dụng sản phẩm (tiết kiệm, Ebanking, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, Vay) để tìm ra khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm (lead)
  • Kết hợp với hệ thống Học máy để Tự động tìm ra tập Khách hàng tiềm năng
  • Xem thông tin chi tiết về khách hàng trong 1-3 năm gần nhất (có thể nhiều năm, tùy nhu cầu)
  • Phân quyền bảo mật nhiều lớp theo chi nhánh, theo nhóm, theo từng nhân viên
  • Có khả năng tích hợp với hệ thống CRM để đẩy tập khách hàng tiềm năng (Lead) vào CRM

Thời gian triển khai dự kiến là trong vòng 12-16 tuần. 

Nền tảng công nghệ:  

  • Oracle Database / Microsoft SQL Server
  • Oracle OBIEE/ OAS
  • Có thể triển khai trên nền tảng On Premise hoặc Cloud (Oracle Cloud, AWS, Azure, GCP)

Để xem thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG!
CẢM ƠN BẠN ĐÃ ỨNG TUYỂN VÀO CÔNG TY