Chào mừng bạn đến với INDA!

Hotline: (HN) (+84) 986-882-818 | (HCM) (+84) 945-618-746

Digital Media Dashboard

XÂY DỰNG DIGITAL MEDIA DASHBOARD CỦA BẠN

Thiết lập dễ dàng, nhanh chóng!

DIGITAL MEDIA DASHBOARD EXAMPLE

DASHBOARD XUẤT BẢN TRỰC TUYẾN

Các nhà quản lý tiếp thị thành công khi họ quản lý để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập web – bằng cách theo dõi doanh thu quảng cáo được tạo ra, nhưng cũng bằng cách hiểu trang nào đang hoạt động tốt và tại sao. Digital media dashboard sẽ giúp người quản lý hiểu được hành vi khách hàng và nội dung nào đang hấp dẫn đối với họ.

Trên banner đầu tiên, theo dõi số lượng người tương tác nhiều nhất với nội dung của bạn: người đăng ký. Họ không chỉ đọc những gì bạn xuất bản, mà họ còn trả tiền cho nó và có quyền truy cập vào các bài báo khác. Họ là những người mà bạn cần chăm sóc, vì chúng ta biết rằng việc giữ chân khách hàng hiện tại sẽ rẻ hơn mua khách hàng mới. Tìm hiểu đối tượng của bạn tốt hơn bằng cách phân tích nhân khẩu học là bước đầu tiên: giới tính, tuổi, vị trí và thậm chí cả sở thích – tất cả những điều này sẽ cung cấp cho bạn chìa khóa để tạo nội dung tùy chỉnh mà họ sẽ thấy hấp dẫn. Biết họ sống ở đâu cũng giúp sắp xếp lịch của bạn, để xuất bản vào đúng thời điểm, khi bạn có nhiều cơ hội tiếp cận họ nhất.

Nói chung, bạn muốn biết ai truy cập trang web của mình, từ đâu, thiết bị nào và vào thời gian nào trong ngày. Đây là lý do tại sao bạn nên theo dõi các chỉ số về người đăng ký nói riêng, cũng như lưu lượng truy cập tổng thể mà bạn nhận được qua các tháng và xem hiệu quả hoạt động của bạn. Nếu bạn có lượng khách truy cập tăng đột biến hoặc sụt giảm, hãy điều tra lý do đằng sau điều đó: một loại nội dung cụ thể có hoạt động trên mức trung bình không? Bạn có thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên trang web để nâng cao trải nghiệm người dùng không?  Hãy chắc chắn hiểu yếu tố thành công hoặc “thất bại” là gì để tái tạo chúng – hay không!

Điều tương tự cũng sẽ áp dụng cho các số liệu khác được hiển thị trên digital media dashboard của chúng tôi: top bài viết có lượt truy cập cao nhất và top danh mục được truy cập nhiều nhất. Khi bạn biết loại nội dung nào đang mang lại nhiều lượng truy cập, bạn có thể đặt câu hỏi về lý do của sự thành công đó: chủ đề có phải là chủ đề mang tính thời sự; đó là định dạng được sử dụng cho chủ đề này, hay phong cách viết, quảng cáo mà bạn đã làm? Tuy nhiên, số lượng truy cập phải luôn được phân tích cùng với các số liệu khác, điều này sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh rộng hơn về lượng truy cập: ví dụ: thời gian trên trang và tỷ lệ thoát sẽ cho bạn biết liệu mọi người có thực sự tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm và ở lại hay không – hoặc nếu bạn có một dòng giới thiệu rất hấp dẫn gây hiểu lầm cho mọi người, họ đã rời đi ngay sau khi truy cập vào trang. Tương tự như vậy, các danh mục hàng đầu sẽ cho bạn biết loại nội dung mà mọi người tìm đến trên trang web của bạn. Đọc số liệu này song song với tỷ lệ bài viết thuộc mỗi danh mục có thể thú vị: nếu một danh mục có ít bài viết, nhưng những bài báo này thu hút nhiều lưu lượng truy cập nhất, bạn có thể xem xét lại chiến lược của mình và tập trung nhiều hơn vào danh mục đó.

Các chỉ số khác như thời lượng truy cập trung bình và số trang mỗi lượt truy cập sẽ cho bạn biết cách đối tượng của bạn hoạt động trên trang web của bạn: họ có thích và tương tác với nội dung của bạn bằng cách nhấp vào liên kết gửi họ đến các bài viết khác và ở lại lâu hơn không? Cũng giống như tỷ lệ thoát và thời gian trên trang đã đề cập trước đó, các KPI này là những chỉ báo tốt khi bạn muốn biết liệu mọi người có tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm hay không.

DASHBOARD MỨC ĐỘ TƯƠNG TÁC

Ví dụ về Digital Media Dashboard thứ hai của chúng tôi phân tích về phần truyền thông xã hội. Ngành công nghiệp in đã phải đối mặt với sự ra đời và phổ biến của internet và bắt đầu quá trình chuyển đổi sang sự hiện diện trực tuyến; hầu hết những người chống lại nó và đóng cửa trang web của họ đã thất bại, mất rất nhiều tiền và cơ hội, nếu họ không sụp đổ thực sự. Điều tương tự cũng xảy ra đối với sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn cần được xử lý cẩn thận và tạo thành một phần không thể thiếu trong chiến lược chung của bạn.

Mẫu dashboard tương tác trên mạng xã hội như vậy sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sự hiện diện trên mạng xã hội của mình với các số liệu chính mà bạn muốn theo dõi: trước tiên, chúng xem xét số lượng người theo dõi có được so với số người bị mất. Sự tăng trưởng của những người theo dõi của bạn sẽ cho biết về mức độ nổi tiếng của bạn theo thời gian. Bạn nên theo dõi sự phát triển theo thời gian và trên các nền tảng khác nhau, để biết nơi bạn tiếp cận được nhiều khán giả nhất. 

Bạn cũng muốn biết những người theo dõi của mình, giống như cách bạn xem xét nhân khẩu học đối tượng của mình. Bằng cách biết ai đang thích trang của bạn, độ tuổi và giới tính của họ, bạn cũng có thể nhắm mục tiêu nội dung bạn chia sẻ tốt hơn và cách bạn chia sẻ nó: bài viết, video, khảo sát, , mức độ tương tác, v.v.

Cuối cùng, cột ở bên phải của digital media dashboard thứ hai của chúng tôi chú ý đến sự tương tác của khách hàng. So sánh số lượng bài đăng bạn tạo ra với phản ứng của khách hàng: tổng số nhấp chuột trung bình trên mỗi bài đăng, nhận xét để lại và chia sẻ. Hai chỉ số cuối cùng này rất quan trọng vì chúng tiết lộ sự quan tâm bắt nguồn từ một bài đăng nhất định. Bạn muốn biết nội dung nào gây ra nhiều phản ứng, chia sẻ và bình luận nhất, để tái tạo thành công của nó. Những tin xấu cũng là điều bạn muốn theo dõi, vì nó có thể xảy ra và lan truyền không kiểm soát được do tính lan truyền của mạng xã hội.

Chia sẻ và bình luận đều giúp tăng phạm vi tiếp cận của bạn, vì chúng đặt nội dung của bạn lên đầu nguồn cấp tin tức của bạn bè của người theo dõi. Đây là loại quảng cáo miễn phí có thể mang lại cho bạn nhiều người theo dõi hơn và phát triển số người hâm mộ của bạn. Nhận xét cũng là một nơi tốt để bạn tiếp cận gần hơn với độc giả của mình. Nếu mọi người thấy rằng bạn tương tác và trả lời, họ có nhiều khả năng quay lại hơn là họ đến với một trang khác hoàn toàn im lặng và phớt lờ yêu cầu và bình luận của người hâm mộ.

DASHBOARD KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG NỘI DUNG

Cuối cùng trong số các digital media dashboard của chúng tôi, mẫu dashboard kiểm soát chất lượng nội dung sẽ giúp bạn theo dõi quá trình tạo một nội dụng. Từ thời gian hoàn thành nội dung cho đến mức độ dễ đọc – hiểu, bạn có tất cả các chỉ số hiệu suất chính để kiểm soát quá trình sản xuất nội dung.

Bắt đầu với thời gian hoàn thành nội dung, bạn sẽ biết được một bài báo cần bao nhiêu thời gian trước khi nó được xuất bản và được độc giả của bạn đọc. Bạn nhận được điểm trung bình cho mỗi giai đoạn của quá trình – hình thành và viết, gửi và chỉnh sửa, sửa đổi, xuất bản và lưu trữ. Bằng cách đó, bạn có thể theo dõi tất cả các bài viết đang thực hiện và phát hiện những bài báo tồn tại quá lâu ở một giai đoạn nhất định, và tìm ra lý do tại sao – tác giả có đang gặp khó khăn trong quá trình viết không? Có không đủ người để sửa đổi? Nút thắt cổ chai ở khâu xuất bản? Điều đó cho phép quản lý lịch nhẹ nhàng hơn.

Bạn cũng có một bản tóm tắt về các bài viết hàng đầu trên mỗi lượt thích nhận được, và các nhận xét và chia sẻ tương ứng. Do đó, bạn có thể phân tích song song các số liệu này và xem liệu có bất kỳ mối tương quan nào không. Mặc dù vậy, nhìn vào lượt thích, nhận xét và chia sẻ không nên xác định hiệu suất của một số nội dung – những chỉ số này thực sự thường được gọi là chỉ số phù phiếm. Họ không cung cấp toàn bộ bức tranh, nhưng vẫn đưa ra ý tưởng về sự tham gia được khơi dậy bởi một chủ đề. Bạn có thể phân tích chúng cùng với các KPI khác liên quan đến nội dung để hiểu các yếu tố thành công đằng sau nó.

Ví dụ, điểm Flesch Reading Ease là một chỉ số của Hoa Kỳ cho phép bạn biết mức độ khó của một văn bản. Nó tính đến số lượng từ, câu và âm tiết, và xếp loại văn bản từ 0 đến 100 tùy theo độ khó. Điều đó có thể giúp bạn điều chỉnh giọng văn và phong cách viết theo sở thích của khán giả, nếu bạn nhận ra rằng nội dung được điểm thấp (khó) có lưu lượng truy cập, mức độ tương tác, thời gian trên trang và cuộn xuống rất thấp. Tất nhiên, bạn không muốn hạ thấp tiêu chuẩn của mình; nhưng sản xuất nội dung đòi hỏi thời gian và cuối cùng là tiền bạc. Đó là thứ mà bạn muốn được đọc và cung cấp một số loại lợi tức đầu tư. Vì vậy, nếu bạn nhận ra rằng nội dung khó đọc không mang lại bất kỳ lưu lượng truy cập nào cũng như không mang lại lợi nhuận, bạn có thể muốn xem xét lại chiến lược của mình và điều chỉnh mục tiêu của mình theo những kết quả này.

Để bắt kịp với các phương pháp không ngừng phát triển và đối mặt với những thách thức mới, làm việc với thông tin thời gian thực sẽ cho phép bạn đưa ra quyết định đúng đắn vào đúng thời điểm. Cơ hội đến và đi, nhưng bạn không muốn bỏ lỡ tất cả – phát hiện các xu hướng mới trước khi chúng xuất hiện là một trong nhiều khả năng mà dashboard này cung cấp. Nhận ngay thông tin chi tiết hữu ích từ số liệu phân tích của bạn nhờ  pháp phân tích số hiện đại!

XÂY DỰNG DIGITAL MEDIA DASHBOARD CỦA BẠN

Thiết lập dễ dàng, nhanh chóng!

CÁC SẢN PHẨM CỦA 1BS ANALYTICS

  • Dashboards By Function
  • Dashboards By Industry
  • Dashboards By Platform

Management

Finance

IT

Sale

Marketing

Human Resources

Service & Support

Procurement

Healthcare

Logistics

Manufacturing

Retail

Education

FMCG

Energy

Market Research

Digital Media

Real Estate

Youtube

Facebook

Linkedln

Twitter

Google Analytics

Google Adwords

SalesForce

Zendesk

Ecommerce

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

GỬI LIÊN HỆ THÀNH CÔNG
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ĐĂNG KÝ
Hướng dẫn ứng tuyển