Chào mừng bạn đến với INDA!

Hotline: (HN) (+84) 986-882-818 | (HCM) (+84) 945-618-746

Facebook Dashboard

XÂY DỰNG FACEBOOK DASHBOARD CỦA BẠN

Thiết lập dễ dàng, nhanh chóng!

FACEBOOK DASHBOARD EXAMPLE

Facebook dashboard là một công cụ báo cáo để theo dõi và phân tích các KPI quan trọng liên quan đến hồ sơ doanh nghiệp của bạn và hiệu suất của nó. Nó cung cấp một cái nhìn tổng thể về hoạt động Facebook tổng thể của bạn để bạn có thể đưa ra các quyết định trong tương lai và thực hiện các hành động có liên quan.

Dưới đây, chúng tôi trình bày 3 Dashboard: 

 

DASHBOARD FACEBOOK PAGE

Mạng truyền thông xã hội lớn nhất trên thế giới có bộ chỉ số và các phương pháp hay nhất để tuân theo, cho phép cung cấp kết quả tốt nhất có thể từ các bài đăng không phải trả phí. Mặc dù bạn có thể dễ dàng tìm kiếm kết quả trên chính Trang Facebook, nhưng một báo cáo Facebook hoàn chỉnh có thể cung cấp một cái nhìn tổng quan rõ ràng về tất cả các chỉ số để tạo ra một chiến lược Facebook thành công. Bằng cách phân tích báo cáo, những thông tin chi tiết có được có thể cung cấp hướng dẫn rõ ràng về nơi đẩy thêm tài nguyên, cách đạt được kết quả tốt hơn và quan trọng nhất là chiến lược Facebook của tôi đang đi đúng hướng.

Ví dụ trên cùng của báo cáo Trang Facebook của chúng tôi trình bày mức độ tương tác tổng thể của Trang Facebook. Trong báo cáo Số lượng người theo dõi, bạn có thể ngay lập tức phát hiện ra bạn đã đạt được bao nhiêu người mới hoặc mất đi. Nếu những chỉ số đó cao đáng kể, bạn nên phân tích chúng và sử dụng những phát hiện đó trong tương lai. Số liệu tiếp theo, Lượt xem trang sẽ hiển thị tổng số tiền và đồng thời, trình bày số lượt xem mà Trang của bạn đã đạt được, vì vậy bạn không phải xử lý việc xuất từ các tệp khác – tất cả dữ liệu có thể được trình bày trong một trang tổng quan. Tổng số lượt tương tác và số lượt thích trang sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết: so sánh với khoảng thời gian trước đó và Số lượt thích mới thu được, sẽ hiển thị rõ ràng loại  tác và cảm nhận của mọi người khi xem Trang của bạn. Nhưng chúng ta hãy tìm hiểu sâu hơn nữa.

Không bị giới hạn bởi những dữ liệu này, bạn cũng có thể thực hiện phân tích Sự phát triển đối tượng của mình và người tươngt ác của bạn đến từ những quốc gia nào. Nguồn, Lượt xem trang cho biết kênh cụ thể mà lượt xem của bạn đến và bạn thậm chí có thể chia nhỏ dữ liệu này theo thời gian hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc tùy chỉnh.

Phần dưới cùng của dashboard được dành riêng cho nhân khẩu học của những người được kết nối với Trang của bạn. Bạn có thể phân biệt rõ ràng người tương tác theo độ tuổi và giới tính, theo ngôn ngữ hoặc quốc gia. Những chỉ số này rất quan trọng vì bạn muốn điều chỉnh Trang của mình để tương ứng với nhu cầu cụ thể của đối tượng mục tiêu.

Và cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, bạn có thể chọn khung thời gian cụ thể để dữ liệu của mình được hiển thị – không cần xuất thêm hoặc giới hạn dữ liệu của bạn trong 28 ngày. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể có toàn bộ  liệu sẵn sàng để trình bày trang tổng quan chi tiết Trang hoàn chỉnh trong cuộc họp, cho khách hàng của bạn hoặc trong nội bộ công ty bạn.

FACEBOOK POST DASHBOARD

Hiểu rõ ràng về chi tiết Bài đăng trên kênh Facebook của bạn chắc chắn có thể giảm thời gian dành cho việc đưa ra những thông tin chi tiết hữu ích và cung cấp giải pháp hiệu quả về chi phí để đạt được kết quả tốt hơn của chiến lược truyền thông xã hội, dù là không phải trả phí hay có trả phí. Một dashboard Facebook được thiết kế tốt sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan lý tưởng về các chỉ số và KPI hàng đầu để theo dõi.

Facebook Post dashboard đại diện cho các số liệu chính được sử dụng để phân tích chi tiết Bài đăng. Số lần hiển thị, phạm vi tiếp cận, tỷ lệ tương tác và tỷ lệ nhấp trung bình minh họa rõ ràng hiệu suất Bài đăng tổng thể dựa trên 4 chỉ số chi tiết chính của Bài đăng này. Chia nhỏ các KPI này, mỗi KPI trong số chúng có thể được xem xét thành nhiều bộ dữ liệu và chi tiết hơn. Chỉ số đầu tiên này xác định số lần hiển thị (Số lần hiển thị) mà bài đăng cụ thể đã đạt được, ở mức độ trung bình. Thông qua tùy chọn khung thời gian đã đặt, số lượng Hiển thị trung bình có thể được xem trong khoảng thời gian hằng ngày, hàng tuần hoặc tùy chỉnh.. Người dùng trên phương tiện truyền thông xã hội này có thể tương tác theo nhiều cách: Tỷ lệ tương tác trung bình trên Facebook sẽ cung cấp câu trả lời về tỷ lệ phần trăm người đã thực sự tương tác với bài đăng theo bất kỳ cách nào có thể, chẳng hạn như bằng cách: thích, chia sẻ, nhận xét hoặc nhấp vào liên kết. Các tỷ lệ phần trăm này càng cao, số lượng người tham gia càng cao.

Bằng cách tìm hiểu sâu hơn về dashboard này, bạn nên để ý loại Loại bài đăng nào hoạt động tốt nhất: liên kết, ảnh, trạng thái hoặc video. Điều này có thể xác định rõ ràng các quyết định về cách đăng bài trong tương lai của bạn: nếu bạn nhận được nhiều tương tác hơn trên một bài đăng video, bạn có thể muốn đầu tư nhiều thời gian và tài nguyên hơn vào các bài đăng video của mình. Nhưng hãy nhớ chi phí sản xuất và chất lượng video bạn muốn chia sẻ.

Nó cũng có giá trị để theo dõi số Tỷ lệ tương tác bài đăng trung bình. Nếu bạn nhận được một số lượng lớn các tương tác: cảm xúc giận dữ, bạn có thể muốn xem xét lý do tại sao. Mặc dù biết rằng một bài PR tiêu cực vẫn là một bài PR, nhưng bạn cần xem xét mục tiêu của mình với bài đăng cụ thể là gì và làm thế nào để truyền đạt mục tiêu đó với khán giả của bạn.

Phần cuối cùng của trang dashboard hiển thị 3 Bài đăng hàng đầu được xuất bản theo chỉ số CTR. Bạn cũng có thể xem ngày và giờ bài đăng được xuất bản và loại Bài đăng đã được xuất bản. Hãy ghi nhớ dữ liệu điểm chuẩn cho doanh nghiệp của bạn và đừng quên tối ưu hóa nội dung của bạn một cách thường xuyên.

DASHBOARD FACEBOOK ADS

Trở thành Nhà quảng cáo trên Facebook chắc chắn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Việc tối ưu hóa chiến dịch, cung cấp báo cáo, theo kịp thuật toán và các thay đổi về chỉ số trên nền tảng này có thể tốn nhiều thời gian và đòi hỏi cao. Đó là lý do tại sao trang tổng quan của Facebook sẵn sàng phân tích tất cả dữ liệu của bạn vào một nơi duy nhất có thể giảm thời gian và do đó, chi phí hoạt động kinh doanh của bạn. Hãy xem điều này thông qua một ví dụ về dashboard Facebook dành riêng cho Quảng cáo.

Ở phía trên cùng của ví dụ dashboard Quảng cáo Facebook của chúng tôi, bạn có thể thấy tổng số lần Hiển thị, Phạm vi tiếp cận, Tần suất, CPC trung bình và CTR trung bình được phát triển theo thời gian. Chia nhỏ những thông tin chi tiết này theo một khoảng thời gian cụ thể có thể hiển thị một cách trực quan và tương tác các chiến dịch của bạn đang đi theo hướng nào. Nếu bạn xem xét nó ở cấp độ hàng tuần, bạn có thể theo dõi hiệu suất của mình chi tiết hơn thay vì chờ đợi việc tạo báo cáo hàng tháng tốn nhiều thời gian. Chỉ cần nhấp vào tuần cụ thể, bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về ngày từng ngày của chiến dịch. Sẽ rất hợp lý nếu bạn cũng lọc các chiến dịch của mình theo 5 quảng cáo hoạt động tốt nhất theo Số lần hiển thị và Tần suất, và bằng cách đó, bạn có thể xem số lần quảng cáo đã được hiển thị và số lần một người dùng đã xem cùng một quảng cáo.

Các số liệu quan trọng cần xem xét là CTR (Tỷ lệ nhấp chuột), CPC (Giá mỗi nhấp chuột) và Giá mỗi chuyển đổi theo Vị trí đặt quảng cáo. Bạn có thể thấy các kết quả khác nhau theo các Vị trí Quảng cáo khác nhau, có nghĩa là bạn phải quyết định chiến lược quảng cáo nào hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Nếu các vị trí Cột bên phải của bạn có CPC thấp hơn so với Bảng tin nhưng cuối cùng, Giá mỗi chuyển đổi cao hơn, thì liệu có đáng đầu tư vào loại chiến lược đó không? Các chỉ số CPC và Giá mỗi chuyển đổi có thể bị ảnh hưởng bởi CTR và Tỷ lệ chuyển đổi. Bằng cách có một dashboard trực quan rõ ràng, có tính tương tác trong các tính năng của nó, thời gian quyết định của bạn có thể giảm đáng kể vì bạn thấy các khoản chi tiêu và kết quả của mình chỉ trong một vài cú nhấp chuột.

CPM (Cost-Per-Mille) là một yếu tố quan trọng khác cần xem xét khi bạn đặt và tối ưu hóa các chiến dịch của mình, vì nó sẽ khác nhau rất nhiều giữa các đối tượng của bạn. Bạn áp dụng nhắm mục tiêu càng chi tiết, bạn sẽ đạt được CPM càng cao. Cùng với chỉ số CTR, chỉ số này có thể được mở rộng qua các tuần hoặc khung thời gian được đặt tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể so sánh trực quan kết quả của mình, giúp bạn đưa ra quyết định tiếp theo dễ dàng và nhanh chóng hơn. Biến động được hiển thị tùy thuộc vào tập hợp nhắm mục tiêu và vị trí của bạn. Bạn có thể phóng to phần này của dashboard để xem toàn màn hình và trình bày chi tiết hơn về những phát hiện này.

XÂY DỰNG FACEBOOK DASHBOARD CỦA BẠN

Thiết lập dễ dàng, nhanh chóng!

Các trang tổng quan này có thể được sử dụng bởi các cấp quản lý, quản lý bộ phận, chuyên gia và chuyên gia tài chính, những người cần có cái nhìn tổng quan rõ ràng và nắm vững dữ liệu của họ. Cho dù bạn cần xây dựng Dashboard báo cáo tài chính của riêng mình, chọn và kết hợp các KPI và chiến lược của riêng mình hay chỉ đơn giản là có một quy trình trình bày và giám sát chính xác

CÁC SẢN PHẨM CỦA INDA ANALYTICS

  • Dashboards By Function
  • Dashboards By Industry
  • Dashboards By Platform

Management

Finance

IT

Sale

Marketing

Human Resources

Service & Support

Procurement

Healthcare

Logistics

Manufacturing

Retail

Education

FMCG

Energy

Market Research

Digital Media

Real Estate

Youtube

Facebook

Linkedln

Twitter

Google Analytics

Google Adwords

SalesForce

Zendesk

Ecommerce

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

GỬI LIÊN HỆ THÀNH CÔNG
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ĐĂNG KÝ
Hướng dẫn ứng tuyển