Chào mừng bạn đến với INDA!

Hotline: (HN) (+84) 986-882-818 | (HCM) (+84) 945-618-746

Google Analytics Dashboard

XÂY DỰNG GOOGLE ANALYTICS DASHBOARD CỦA BẠN

Thiết lập dễ dàng, nhanh chóng!

GOOGLE ANALYTICS DASHBOARD EXAMPLE

Dashboard Google Analytics giúp các nhà tiếp thị kiểm soát, hình dung và phân tích tất cả các chỉ số hiệu suất chính liên quan đến sự hiện diện trên web. Dashboard GA chuyên nghiệp là nền tảng để tối ưu hóa thành công và bền vững để cải thiện hiệu suất trang web.

Hãy xem 5 ví dụ về dashboard Google Analytics này:

  • Dashboard hiệu suất GA
  • Dashboard theo dõi trang
  • Dashboard phân tích tìm kiếm 
  • Dashboard phân tích người dùng
  • Dashboard phân tích nội dung

DASHBOARD HIỆU SUẤT GA

Google Analytics (GA) là một công cụ phân tích miễn phí, trên website với thị phần toàn cầu ước tính hơn 75%. Quản trị viên web và nhà tiếp thị có thể sử dụng GA để xem thống kê trang web và thực hiện thử nghiệm A/B. Tuy nhiên, trang dashboard tiêu chuẩn trong Google Analytics có một số hạn chế, chẳng hạn như trực quan hóa (lựa chọn loại biểu đồ, thiết kế dashboard tùy chỉnh của công ty, bộ lọc), phân tích (xem chi tiết, bộ lọc phức tạp, máy học thông minh) và chia sẻ (chia sẻ URL, khu vực người xem được bảo mật, báo cáo tương tác) dữ liệu trang web. Với dashboard tổng quan chuyên nghiệp giúp bạn khai thác toàn bộ tiềm năng của dữ liệu GA và đạt được tiếp thị trực tuyến bền vững, theo hướng dữ liệu. 

Mẫu dashboard Google Analytics đầu tiên của chúng tôi – trang dashboard Hiệu suất Google Analytics – là một dashboard hoạt động cung cấp khả năng giám sát hàng ngày về một số chỉ số hiệu suất chính: số phiên và người dùng, tỷ lệ thoát, thời lượng phiên trung bình, số lượng chuyển đổi và tỷ lệ chuyển đổi. Tất cả các ví dụ về KPI đều được trình bày rõ ràng, hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng, cho phép bạn dễ dàng theo dõi mục tiêu của mình. Trong thực tế, bạn có thể sẽ có nhiều hơn một mục tiêu chuyển đổi đã xác định, bạn có thể dễ dàng thêm mục tiêu này vào dashboard của chúng tôi.

Hơn nữa, chúng tôi đã hiển thị tiến trình theo thứ tự thời gian của các phiên, người dùng và thời lượng phiên trung bình trong 30 ngày qua. Điều này cho phép bạn xác định độ lệch khỏi mục tiêu cũng như xu hướng và mô hình. Để theo dõi mục tiêu chi tiết, tự động, chẳng hạn như số lượng phiên hoặc chuyển đổi hàng ngày, bạn cũng có thể sử dụng cảnh báo thông minh kinh doanh của chúng tôi , nhờ trí thông minh nhân tạo và máy học thông báo cho bạn một cách độc lập và tự động về bất kỳ độ lệch mục tiêu nào. Ví dụ: nếu có ít lượt truy cập không phải trả tiền vào các trang đích cho một danh mục sản phẩm cụ thể do mất xếp hạng, bạn có thể phân tích nguyên nhân kịp thời và bắt đầu các biện pháp đối phó thích hợp.

Trong phần dưới của trang tổng quan, bạn cũng sẽ tìm thấy số phiên và tỷ lệ thoát cũng như chuyển đổi cho các quốc gia khác nhau, điều này đặc biệt thú vị đối với các trang .com đang hoạt động trên toàn thế giới. Tất nhiên, tổng quan này cũng có thể được điều chỉnh cho phù hợp với các tiểu bang và thành phố có liên quan đến bạn. Cuối cùng, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về phân phối lưu lượng truy cập hiện tại cho các kênh tiếp thị quan trọng nhất.

DASHBOARD THEO DÕI TRANG

Dashboard Google Analytics thứ hai của chúng tôi kiểm tra các KPI sau đây trong 6 tháng qua: tỷ lệ thoát, số trang trung bình mỗi phiên, thời gian xem trung bình trên trang và thời gian tải trang trung bình. Chúng tôi đã cung cấp một số ví dụ thú vị về cách có thể sử dụng các chỉ số chính này.

Về cơ bản, để đánh giá chất lượng của lưu lượng truy cập trang web được tạo – ví dụ: đối với các kênh tiếp thị khác nhau – bạn có thể sử dụng tỷ lệ thoát, thời gian trên trang và số trang mỗi phiên. Với các chỉ số này, bạn có thể dự đoán xác suất chuyển đổi khá chính xác – nó thường sẽ tăng lên khi tỷ lệ thoát giảm dần, thời gian trên trang lâu hơn và số trang mỗi phiên ngày càng tăng. Điều này là do sự phát triển của các KPI theo hướng này phản ánh sự thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của người dùng. Trên báo cáo ở chế độ toàn màn hình , chúng tôi đã hiển thị điều này trong một ví dụ về số lượng trang được truy cập mỗi phiên bởi các kênh tiếp thị khác nhau. Ngoài ra, ở phía bên phải, bạn sẽ tìm thấy tổng quan chi tiết về các trang có thời gian trung bình trên trang cao nhất và tỷ lệ thoát thấp nhất.

Một số liệu quan trọng khác được xem xét và quan trọng là thời gian tải trang. Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, thời gian tải ngắn là yêu cầu cơ bản của người dùng. Ngoài ra, điều này cũng có ảnh hưởng đến thứ hạng. Nhờ Google Analytics, bạn có thể theo dõi thời gian tải trang cho các trang riêng lẻ và các vị trí địa lý khác nhau. Điều này một mặt giúp bạn xác định các vấn đề hoặc tiềm năng tối ưu hóa của trang cụ thể và mặt khác để theo dõi thời gian tải trang đối với các lượt truy cập từ các quốc gia khác nhau. Đặc biệt đối với các tên miền quốc tế nói tiếng Anh, việc kiểm soát thời gian tải đối với từng quốc gia là rất quan trọng vì một trang web được lưu trữ ở Đức thường sẽ có thời gian tải cực kỳ khác nhau ở Đức, Anh, Mỹ hoặc Úc.Mạng phân phối nội dung (CDN) .

Ngoài ra, dashboard Theo dõi Trang Google Analytics của chúng tôi cung cấp tổng quan về tỷ lệ thoát cho các trình duyệt được sử dụng phổ biến nhất: Google Chrome, Firefox, Internet Explorer, Safari và Opera. Nếu tỷ lệ thoát cao hơn đáng kể cho một trình duyệt cụ thể trở nên rõ ràng, bạn nên xem xét kỹ hơn các phiên bản trình duyệt khác nhau, vì có thể có vấn đề với khả năng tương thích của trình duyệt. Tương tự, bạn cũng có thể phân tích tỷ lệ chuyển đổi của mình để xác định các vấn đề tiềm ẩn với các trình duyệt hoặc phiên bản trình duyệt cụ thể.

DASHBOARD PHÂN TÍCH LƯỢT TÌM KIẾM

Trong dashboard Google Analytics thứ ba của chúng tôi, chúng tôi tập trung vào lưu lượng truy cập tìm kiếm không mất phí và có trả phí. Trong so sánh này, chúng tôi sử dụng các KPI  so với quý trước: số phiên, số lượng người dùng mới, tỷ lệ thoát, tỷ lệ chuyển đổi, thời lượng phiên trung bình cũng như tìm kiếm không phải trả phí và có trả phí. Để truy cập trực tiếp vào hầu hết dữ liệu tìm kiếm trong tài khoản GA, bạn nên kết nối tài khoản Google Ads với Google Search Console.

Để bắt đầu, chúng tôi sẽ kiểm tra sự tăng trưởng hàng tuần về hiệu suất của lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả phí và có trả phí bằng cách sử dụng số phiên được tạo trong GA. Trong ví dụ của chúng tôi, các phiên không phải trả phí chiếm ưu thế rõ ràng, cho thấy trọng tâm SEO của trang web được đề cập. Tuy nhiên, nói chung, cả lượt truy cập tìm kiếm không phải trả phí và lượt tìm kiếm có trả phí đều đang tăng lên. Ở bên phải, bạn có thể thấy sự thay đổi tỷ lệ phần trăm người dùng mới.

Như đã thảo luận trong báo cáo Theo dõi trang GA trước đó, tại đây bạn sẽ tìm thấy một số chỉ số để đánh giá chất lượng Lưu lượng truy cập: tỷ lệ thoát, thời lượng phiên trung bình. Rõ ràng, lượt truy cập không phải trả tiền cũng có chất lượng cao hơn, vì tỷ lệ thoát thấp hơn đáng kể và thời lượng phiên trung bình cũng dài hơn. Điều này cũng có thể được xác nhận bởi số lần hoàn thành mục tiêu 1 cao hơn đáng kể.

Dashboard tổng quan giúp bạn kiểm soát việc bạn đầu tư các phần trong ngân sách quảng cáo của mình vào Google Ads cho các từ khóa hay “tối ưu hóa” chúng bằng các biện pháp SEO đã chọn.

DASHBOARD PHÂN TÍCH NGƯỜI DÙNG

Mẫu báo cáo Google Analytics thứ tư của chúng tôi cho phép bạn xem xét kỹ hơn các đặc điểm cụ thể của đối tượng và sở thích của khách truy cập trang web. Xin lưu ý rằng bạn có thể cần bật báo cáo nhân khẩu học và sở thích trong tài khoản Google Analytics của mình để truy cập vào dữ liệu này. Một mặt, bạn có thể sử dụng dữ liệu nhân khẩu học này để kiểm tra xem bạn có thực sự tiếp cận nhóm mục tiêu được xác định trước hay không. Mặt khác, nó cũng có thể giúp bạn xác định các nhóm mục tiêu thú vị mới, chẳng hạn như bằng cách xem xét kỹ hơn tỷ lệ chuyển đổi trên trung bình.

Ở phía bên phải của dashboard về đối tượng Google Analytics, nếu bạn có một nhóm mục tiêu rõ ràng, bạn nên phân tích các “chỉ số chất lượng” cũng như tỷ lệ chuyển đổi chi tiết hơn. Trong ví dụ của chúng tôi, khách truy cập giới tính nam dường như có tiềm năng chuyển đổi cao hơn, điều này có thể bắt nguồn từ tỷ lệ thoát thấp và số lượng trang mỗi phiên cao hơn. Ngoài dữ liệu nhân khẩu học, trong GA, bạn cũng nhận được thông tin về sở thích của khách truy cập trang web mà chúng tôi chưa hiển thị trên trang tổng quan mẫu của mình. Ví dụ: bạn sẽ nhận được danh mục sở thích chung (ví dụ: công nghệ / kỹ thuật viên), phân khúc có nhóm mục tiêu sẵn sàng mua (ví dụ phần mềm / phần mềm kinh doanh & năng suất) cũng như các danh mục thú vị khác, nếu có. Ngay cả khi dữ liệu sở thích thường khá chung chung.

Bạn cũng sẽ tìm thấy mô tả các phiên theo vị trí địa lý, trong trường hợp này là cho các lục địa riêng lẻ. Tất nhiên, bạn có thể điều chỉnh tổng quan này cho phù hợp với từng quốc gia, tiểu bang hoặc thành phố mục tiêu của mình. Về cơ bản, bạn có thể điều chỉnh 5 mẫu trang tổng quan của chúng tôi cho phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn chỉ với một vài cú nhấp chuột hoặc chỉ sử dụng các yếu tố hoặc biểu đồ riêng lẻ.

DASHBOARD PHÂN TÍCH NỘI DUNG

Dashboard thứ năm Google Analytics cung cấp cho bạn tổng quan chi tiết về hiệu suất của từng trang hoặc nội dung trên trang web của bạn. Một cái nhìn tổng quan như vậy đặc biệt hữu ích đối với nhóm nội dung và SEO, nhưng cung cấp những hiểu biết mới thú vị cho việc quản lý sản phẩm. Đầu tiên, bạn sẽ tìm thấy một bản tóm tắt ngắn về số lượng khách truy cập trang, số lần xem trang, tỷ lệ thoát và thời lượng phiên trung bình cũng như tỷ lệ giới tính trong 6 tháng qua. Ngoài ra, thông tin hàng tuần cho khách truy cập và tỷ lệ thoát được hiển thị rõ ràng.

Ở phía bên phải, chúng tôi có tổng quan chi tiết về các trang có lượt xem trang duy nhất cũng như tỷ lệ thoát tương ứng, thời lượng phiên và thời gian xem của mỗi trang. Điều này giúp bạn nhanh chóng xác định các trang hoặc nội dung có liên quan nhất trên trang web của bạn. Ngay bên dưới là biểu đồ bảng tương tự cho các trang đích có số lượng khách truy cập cao nhất. Tất nhiên, bạn có thể điều chỉnh các biểu đồ này theo nhu cầu cá nhân của mình chỉ với một vài cú nhấp chuột. Ở phần dưới, chúng tôi phân tích các trang hoặc nội dung được truy cập thường xuyên nhất dành cho nam giới và phụ nữ. Thông tin này giúp bạn xác định nhóm mục tiêu của mình và tạo nội dung phù hợp.

Chúng tôi hy vọng rằng với 5 ví dụ của chúng tôi, chúng tôi có thể cho bạn thấy giá trị mang lại của dashboard Google Analytics chuyên nghiệp. Các mẫu Trang tổng quan GA sẽ tự động kết nối sau khi bạn đã kết nối tài khoản Google Analytics của mình. Việc này chỉ mất vài phút và bạn có thể kiểm tra phần mềm của chúng tôi trong 14 ngày hoàn toàn miễn phí với đầy đủ chức năng. Bạn đang chờ đợi điều gì? Khám phá toàn bộ tiềm năng của dữ liệu Google Analytics của bạn ngay hôm nay!

XÂY DỰNG GOOGLE ANALYTICS DASHBOARD CỦA BẠN

Thiết lập dễ dàng, nhanh chóng!

CÁC SẢN PHẨM CỦA 1BS ANALYTICS

  • Dashboards By Function
  • Dashboards By Industry
  • Dashboards By Platform

Management

Finance

IT

Sale

Marketing

Human Resources

Service & Support

Procurement

Healthcare

Logistics

Manufacturing

Retail

Education

FMCG

Energy

Market Research

Digital Media

Real Estate

Youtube

Facebook

Linkedln

Twitter

Google Analytics

Google Adwords

SalesForce

Zendesk

Ecommerce

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG!
CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ TRONG THỜI GIAN SỚM NHẤT!
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!
GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG!
CẢM ƠN BẠN ĐÃ ỨNG TUYỂN VÀO CÔNG TY